Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Sơn Dương (PC Tuyên Quang) tri ân khách hàng năm 2021

Vừa qua, Điện lực Sơn Dương (PC Tuyên Quang) tổ chức “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang..

Trong năm 2021, Điện lực Sơn Dương đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện theo thời gian thông báo; Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố kịp thời, nhanh chóng; công khai minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát; Nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ khách hàng; tiếp tục triển khai quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; Tuyên truyền đăng ký mua điện trực tiếp qua Website của Cổng Dịch vụ công quốc gia, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc… triển khai nhắn tin SMS tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

anh 2 tri an SD Đại diện Điện lực Sơn Dương tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách

Trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, Điện lực Sơn Dương triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, cụ thể: Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Trao niềm tin, gửi thương yêu", Điện lực Sơn Dương đã phối hợp với Uỷ ban nhân dân các xã Chi Thiết và Phú Lương để trao tặng quà, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn. Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, Điện lực Sơn Dương phối hợp với Uỷ ban nhân dân và đoàn thể xã Tam Đa đã triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” với công trình lắp đặt đèn đường chiếu sáng đường giao thông và khu dân cư tại thôn Cầu Kỳ, xã Tam Đa. 

anh 1 tri an SD Cán bộ công nhân viên vệ sinh công nghiệp Hotline cho khách hàng

Đặc biệt trong “Tháng tri ân khách hàng”, Điện lực Sơn Dương phối hợp với Đội quản lý lưới điện cao thế Tuyên Quang, đội thi công Hotline của đơn vị thực hiện vệ sinh cách điện miễn phí cho trạm 110kV Công ty cổ phần Giấy An Hoà và 4 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý được các khách hàng rất quan tâm, hưởng ứng và hài lòng. 

anh 3

Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang trao quà cho Công ty CP Giấy An Hoà

Thông qua các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” của ngành điện thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của mình với những hoạt động an sinh xã hội, lấy khách hàng là trung tâm cho sự phát triển bền vững./.

Nguyễn Trường Giang – ĐL Sơn Dương, PC Tuyên Quang