Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

PC Bắc Giang trao 310 suất quà đến các khách hàng tích cực thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Trong thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, để thực hiện tốt nhiệm vụ kép “Vừa sản suất, vừa chống dịch”, PC Bắc Giang đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tích cực tham gia các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 3, cấp độ 4, đặc biệt là hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Ông Đỗ Mạnh Hùng, PGĐ Điện lực Yên Thế trao tặng quà cho khách hàng

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2021”, vừa qua PC Bắc Giang đã tổ chức trao tặng 310 suất quà cho những khách hàng thường xuyên thực hiện tốt các điều khoản theo Hợp đồng mua bán điện đã ký, gương mẫu trong công tác sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và đặc biệt là tích cực sử dụng hình thức thanh toán điện tử 100% qua ứng dụng ngân hàng, ví điện tử...; đồng thời qua chương trình Tri ân khách hàng, PC Bắc Giang cũng tuyên truyền, khuyến cáo đến nhân dân cách thức phòng tránh tai nạn điện trong mùa mưa bão, các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đại diện cho các khách hàng được tặng quà, Bà Nguyễn Thị Thủy Triều ở thôn Yên Thế, xã Tam Hiệp, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm của ngành Điện nói chung và PC Bắc Giang đã có phần quà thiết thực động viên gia đình, Bà cam kết sẽ thực hiện tốt việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đồng thời tuyên truyền đến nhân dân cùng tham gia vì hình thức thanh toán này mang lại nhiều lợi ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Bên cạnh đó, PC Bắc Giang cũng đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian trong công tác thanh toán thu tiền điện, giúp khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc smartphone hay một thiết bị di động thông minh khác qua: App CSKH EVNNPC; các App thanh toán điện tử (Zalopay, Payoo, AirPay, ViettelPay, VNPay, Momo); Web CSKH: http://cskh.npc.com.vn; Trang web của các ngân hàng; hoặc đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện tự động tại các ngân hàng liên kết với Công ty.

Nhằm đẩy mạnh tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trong thời gian tới, PC Bắc Giang đang tiếp tục hợp tác mở rộng loại hình này với Bưu điện tỉnh, Viettel, các tổ chức trung gian nhằm tạo thuận tiện nhất cho khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán như: Ví Momo, Vimo, Napas, VNPay...

Với các giải pháp và phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như trên, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian đi lại, chủ động thực hiệc việc nộp tiền điện mọi lúc, mọi nơi và còn giúp khách hàng tiện quản lý trong chi tiêu hàng tháng, hạn chế thấp nhất tiếp xúc nơi công cộng, góp phần phòng chống dịch Covid -19 hiệu quả.



Ngô Tiến Đăng - PC Bắc Giang

;