Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

PC Phú Thọ tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021

Thực hiện Chỉ thị số 6743/CT-EVNNPC ngày 02/12/2021 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc Về việc Triển khai các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2021 và tháng 01/2022. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID19” đã tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào khách hàng được hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Để triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” đúng theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ông Đặng Văn Khánh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ cho biết:  Để các chương trình triển khai tại các Điện lực diễn ra được thuận lợi, mang và lại hiệu quả truyền thông như mong muốn, Công ty Điện lực Phú Thọ đã yêu cầu các Điện lực thực hiện làm việc với lãnh đạo UBND huyện, thị, thành phố, Hội chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Đài phát thanh truyền hình địa phương để các cơ quan trên địa bàn biết và cùng phối hợp thực hiện chương trình.


ảnh bài tri ân

Ông Đặng Văn Khánh – Phó giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ trao quà cho các cháu học sinh tại trường tiểu học Trung Sơn B

Công ty Điện lực Phú Thọ thực hiện triển khai trong tháng 12/2021 với những nội dung cụ thể như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 22 TBA khách hàng. Chương trình  “Thắp sáng đường quê” được 13 tuyến đường thôn xóm. Chương trình “Thắp sáng niềm tin - Mang điện xanh đến mọi nhà”với 130 khách hàng của 13 huyện, thành thị. Chương trình nhắn tin SMS/Email... tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện: Điện lực thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng sinh hoạt có số điện thoại/địa chỉ email trên chương trình nhắn tin/CMIS toàn Công ty gửi hơn 9.409 nghìn lượt tin nhắn SMS và nhắn qua zalo 15.589 khách hàng. Tổ chức gặp gỡ, tặng quà hoặc gửi thư cám ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua đối với các khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 01 triệu kWh trở lên 07 khách hàng tham gia chương trình DR

 ảnh bài tri ân 2

Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp trên địa bàn huyện Lâm Thao

Việc tri ân khách hàng là một điều tất yếu của các doanh nghiệp. Nhờ những lễ tri ân khách hàng đã thể hiện được sự tôn trọng dành cho khách hàng trong việc sử dụng điện và đánh giá sự hài lòng của khách hàng với việc cung cấp các dịch vụ về điện.

Lại Hợp Đào, Đỗ Ngọc Luân – PC Phú Thọ