Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

PC Tuyên Quang tổ chức "Tháng tri ân khách hàng" năm 2021

Đã thành thông lệ tháng 12 hàng năm ngành điện tổ chức Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" nhằm tri ân tới những khách hàng đã đồng hành, gắn bó, chia sẻ cùng ngành điện trong quá trình cung ứng và sử dụng điện. Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 12. Đây là một chuỗi hoạt động vô cùng thiết thực để kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa ngành điện với khách hàng sử dụng điện.

PCTQ tri an 1 Vệ sinh trạm biến áp 110 Công ty cổ phần giấy An Hòa bằng công nghệ Hotline

Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, PC Tuyên Quang đã tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp bằng công nghệ hotline cho 30 trạm biến áp của các khách hàng tiêu thụ điện lớn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

PCTQ tri an 2 Phó giám đốc PC Tuyên Quang ông Trần Xuân Hảo ngồi giữa bên trái bức hình đang trao đổi và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng Công ty CP Xi măng Tuyên Quang

Trao tặng nhiều phần quà cho các khách hàng lớn như: Công ty cổ phần Xi măng Tân Quang, Công ty cổ phần Xi măng Tuyên Quang, Công ty cổ phần Giấy An Hòa, Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang, Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang, Công ty Trường Hải Thái Nguyên, Công ty TNHH MTV Cơ khí chính xác 29, Công ty TNHH MTV Cơ khí hóa chất 13…. Thông qua chương trình tri ân, lãnh đạo của PC Tuyên Quang đã chủ động thông tin đến khách hàng sử dụng điện nắm biết những thuận lợi và khó khăn của ngành điện, để khách hàng chia sẻ, đồng hành cùng ngành điện trong việc cung ứng và sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

PCTQ tri an 3 Chung tay "Thắp sáng đường quê" 

Cũng trong chương trình này, PC Tuyên Quang đã triển khai một số công trình “Thắp sáng đường quê” cải tạo, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống chiếu sáng thuộc khu vực vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa với 07 tuyến đường dây trong đó có 05 tuyến đường dây dài khoảng 300 m thuộc các huyện Sơn Dương, Hàm Yên, Chiêm Hóa, Na Hang và huyện Lâm Bình; 02 tuyến đường dây dài khoảng 1 km tại thôn 2, xã Trung Môn, và tổ 9 phường Mỹ Lâm, huyện Yên Sơn; Trao 120 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 30 hộ gia đình là hộ nghèo, gia đình chính sách; Tặng quà cho 01 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 01 gia đình Thương binh nặng qua đó thể hiện trách hiện của ngành điện với công tác an sinh xã hội góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh, hiện đại tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng.

PCTQ tri an 4 Cán bộ công nhân viên PC Tuyên Quang tham gia hiến máu

Đặc biệt trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Tuyên Quang phối hợp cùng các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII tại hội trường Công ty, thông qua chương trình các CBCNV ngành điện đã hiến được 113 đơn vị máu bổ sung kịp thời vào ngân hàng máu phục vụ cứu chữa các bệnh nhân tại các cơ sở y tế thuộc tỉnh Tuyên Quang. 

Có thể thấy chương trình "Tháng tri ân khách hàng" là hoạt động ý nghĩa của ngành Điện nói chung và PC Tuyên Quang nói riêng qua đó lan tỏa những cử chỉ, hành động đẹp của cán bộ công nhân viên ngành điện đối với người dân, khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện, cũng như trách nhiệm của ngành Điện đối với công tác an sinh xã hội, góp phần đảm bảo An ninh – Quốc phòng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh./.

Trần Mạnh Hùng - PC Tuyên Quang