Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

NPSC: Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang chủ động phối hợp khắc phục hậu quả do ảnh hưởng cơn bão số 10 tới địa bàn các phường Hà Giang, tỉnh Tuyên Quang

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 10, trên địa bàn các xã thuộc khu vực tỉnh Tuyên Quang có mưa lớn kéo dài khiến mực nước sông Lô dâng cao gây ngập sâu tại nhiều khu vực thuộc các phường Hà Giang 1, Hà Giang 2 và một số khu dân cư lân cận. Nhiều tuyến đường, khu vực dân cư và hạ tầng lưới điện bị ảnh hưởng nghiêm trọng, một số trạm biến áp, tủ điện, đường dây trung hạ thế bị ngập nước, làm gián đoạn cung cấp điện cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn hai phường Hà Giang 1 và Hà Giang 2 của tỉnh Tuyên Quang.

Trước tình hình thiên tai diễn biến phức tạp, với tinh thần Hợp lực - Chia sẻ - Kịp thời - Trách nhiệm, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã chủ động chuẩn bị lực lượng xung kích, vật tư, phương tiện đồng thời gửi danh sách liên hệ khẩn tới Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão của Công ty Điện lực Tuyên Quang, sẵn sàng phối hợp ứng cứu khi có yêu cầu. Nhằm nhanh chóng khắc phục sự cố ngay khi nước rút để khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng.

Dưới sự chỉ huy của Ban phòng chống thiên tai Công ty Điện lực Tuyên Quang, Xí nghiệp đã luôn duy trì thường xuyên cán bộ, công nhân viên kỹ thuật tham gia cùng các tổ công tác của Đội Quản lý Điện lực khu vực Hà Giang khắc phục hậu quả sự cố lưới điện. Lực lượng xung kích đã làm việc liên tục trong điều kiện địa hình có nơi còn ngập sâu, đường xá chia cắt, nỗ lực khắc phục từng vị trí hư hỏng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, để nhanh chóng cấp điện cho khách hàng, đặc biệt là các phụ tải quan trọng.

1 Bà Vũ Thị Thu Dung – Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang trực tiếp chỉ đạo khắc phục sự cố TBA Bệnh viện, tủ RMU TBA Quảng trường

Với kinh nghiệm và đặc thù chuyên môn kỹ thuật của đơn vị, Xí nghiệp được phân công trực tiếp xử lý các trạm biến áp phục vụ phụ tải đặc biệt quan trọng cần ưu tiên cấp điện trước vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đời sống nhân dân (như Nhà máy nước, Bệnh viện); các trạm có kết cấu phức tạp (trạm có thiết bị hệ thống tủ RMU, Recloser, LBS….); các trạm bị ngập sâu ảnh hưởng lớn đến thiết bị điện. Các cán bộ công nhân của Xí nghiệp không chỉ trực tiếp tham gia tại hiện trường mà còn hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho các nhóm công tác khác của Đội quản lý Điện lực khu vực Hà Giang tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu nhằm nhanh chóng cấp điện an toàn trở lại cho khách hàng.

4 Bữa trưa nhanh cũng là bữa tối, việc có vất vả nhưng niềm vui là vô tận khi mỗi công tơ được đóng điện trở lại      

Trong suốt quá trình phối hợp, cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã luôn tận tâm, trách nhiệm, nêu cao tinh thần đoàn kết của người thợ điện Công ty Điện lực miền Bắc; nêu cao ý thức vì khách hàng, vì cộng đồng, vượt qua khó khăn, nỗ lực cùng đơn vị chủ quản khôi phục lưới điện an toàn, ổn định, giúp người dân có thêm điều kiện khắc phục hậu quả thiên tai để sớm ổn định cuộc sống.

3 Thành viên đội xung kích XNDVĐL Tuyên Quang tích cực tham gia Đơn vị công tác Đội QL Điện lực khu vực Hà Giang khắc phục hậu quả lụt bão

Sự chủ động phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ huy phòng chống thiên tai của Công ty Điện lực Tuyên Quang, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và trách nhiệm của tập thể Xí nghiệp là minh chứng sống động cho giá trị cốt lõi của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Niềm tin, Chất lượng, Tiên phong, Sáng tạo, Trách nhiệm, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “Thắp sáng niềm tin” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang - NPSC