Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Tổng công ty Điện lực miền Bắc công bố thông tin về chất lượng dịch vụ khách hàng tháng 6/2025

anh lo go

I.  Chất lượng dịch vụ khách hàng

1.   Thời gian trung bình xem xét và ký thỏa thuận đấu nối kể từ khi nhận được hồ sơ đề nghị đấu nối hoàn chỉnh, hợp lệ theo quy định: 01 ngày;

2.   Thời gian trung bình thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện tại Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện trường hợp không khẩn cấp: 5,6 ngày;

3.  Thời gian trung bình thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện tại Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện trường hợp khẩn cấp: 2,12 giờ;

4.   Tỷ lệ kiến nghị, khiếu nại của khách hàng trả lời bằng văn bản có nội dung trả lời rõ ràng và tuân thủ quy định của pháp luật trong thời hạn 05 ngày làm việc: 100%;

5.  Tỷ lệ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng qua điện thoại (có trên 80% các cuộc điện thoại của khách hàng được tiếp nhận trong thời gian 30 giây): 95,91%.

II.  Tỷ lệ tiêu dùng để truyền tải – phân phối và độ tin cậy cung cấp điện

1.  Kết quả thực hiện chỉ tiêu tỷ lệ tổn thất điện năng.

 Tỷ lệ tổn thất điện năng: 2,63%

 2.  Độ tin cậy cung cấp điện thực hiện tháng 6/2025:

- MAIFI: 0,202 lần

- SAIDI: 27,29 phút

- SAIFI : 0,311 lần

Theo Ban KD & Ban KT.EVNNPC