Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Điện lực Ý Yên (PC Nam Định) nâng cao chất lượng các dịch vụ điện lực tại khu làng nghề và các cụm công nghiệp trên địa bàn

Để đáp ứng đảm bảo việc cấp điện cho các phụ tải trên địa bàn huyện Ý Yên, đặc biệt là các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất trong các cụm công nghiệp đang trong quá trình phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid-19. Trên địa bàn huyên Ý Yên có nhiều khu làng nghề và các cụm công nghiệp như: Yên Xá, Nam thị trấn Lâm, Yên Dương, Yên Phong và một số doanh nghiệp may nước ngoài, do đó số lượng các trạm biến áp chuyên dùng cũng khá nhiều; về công tác đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn. Theo đó, Điện lực Ý Yên  đã  thực hiện nâng cao chất lượng các dịch vụ điện lực tại khu làng nghề và các cụm công nghiệp trên địa bàn bằng các giải pháp đầu tư xây dựng nâng cấp hệ thống lưới điện trung áp như lắp đặt các bộ Recloser của các lộ đường dây để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho lưới điện trung áp theo phương án đa chia đa nối (MDMC), cải tạo nâng cấp các mạch vòng của các lộ đường dây để việc cấp điện được linh hoạt ổn định hơn. 

Ngoài ra công tác kiểm tra các thiết bị điện trên đường dây và trạm biến áp thuộc tài sản khách hàng cũng rất quan trọng. Điện lực đã tăng cường tuyên truyền, giới thiệu và trực tiếp làm việc với các doanh nghiệp là những khách hàng có sử dụng trạm biến áp chuyên dùng để cùng ngành điện tham gia ký kết các gói dịch vụ thuê bao trong công tác quản lý vận hành lưới điện, hiện tại đến thời điểm này Điện lực đã thực hiện ký kết hợp tác được trên 50 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng  sử dụng gói dịch vụ quản lý vận hành lưới điện.

Công tác chuẩn bịCông tác chuẩn bị thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA thuộc tài sản khách hàng

Việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong đó có nhiệm vụ thực hiện công tác sản xuất khác khác đã được Điện lực Ý Yên chủ động triển khai nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, Ban lãnh đạo Điện lực, các phòng ban chuyên môn và các đội quản lý chủ động nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc giao dịch, cung cấp dịch vụ cho khách hàng, tuân thủ đúng theo các quy định của ngành, của nhà nước hiện hành nhằm công khai và minh bạch hóa các khoản chi phí tạo sự đồng thuận của khách hàng. Nâng cao chất lượng thực hiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng giúp khách hàng hiểu, chia sẻ, hợp tác lâu dài. Cùng với đó khách hàng sẽ yên tâm hơn trong việc sử dụng điện an toàn, tin cậy và hiệu quả đáp ứng cho phục vụ sản suất, tránh được các sự cố do chủ quan làm ảnh hưởng đến các dây truyền sản xuất, cũng như mất chi phí để thay thế các thiết bị điện không cần thiết, đồng thời góp phần đảm bảo an toàn cho hệ thống lưới điện chung trên địa bàn toàn huyện.    

Quá trình theo dõi vận hành đối với các trạm chuyên dùng của khách hàng đã được đơn vị chủ động kiểm soát, theo dõi thường xuyên, khi có lịch cắt điện sửa chữa lưới điện theo kế hoạch, thì đơn vị đã kết hợp công việc để thực hiện làm vệ sinh thiết bị trạm, triểm tra đường dây, kiểm tra các điểm tiếp xúc, các thiết bị..., đối với các trạm chuyên dùng của khách hàng để kịp thời cảnh báo cũng như xử lý sớm cho khách hàng.

VSCN TBA 1Đội quản lý trung thế thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA thuộc tài sản khách hàng

Để đảm bảo cho các thiết bị được vận hành ổn định, lâu dài Điện lực cũng đã tư vấn cho các khách hàng tham gia dịch vụ thí nghiệm định kỳ đối với các thiết bị điện đã đến hạn theo đúng quy định, để kịp thời phát hiện các khiếm khuyết của thiết bị nhằm hạn chế sự cố cho lưới điện.

Quang Khánh – Điện lực Ý Yên, PC Nam Định.