Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng chủ động thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (NPCCC) đã xây dựng kịch bản và bố trí nhân lực để không ảnh hưởng đến hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng như: Bố trí lực lượng Giao dịch viên (GDV) làm việc từ xa; Trang bị thiết bị công nghệ thông tin cho GDV để sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng; Bố trí lực lượng cán bộ chủ chốt và cán bộ chuyên môn nghiệp vụ làm việc trực tiếp tại cơ quan để hoàn thành các nhiệm vụ và phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Đối với CBNV tại nơi cư trú có ổ dịch hoặc có triệu chứng sức khỏe ho, sốt…, Trung tâm cho phép làm việc từ xa và cách ly tại nhà trong thời gian quy định.

Anh test covid 19

Tổ chức xét nghiệm, sàng lọc Covid-19 bằng phương pháp xét nghiệm PCR tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Đặc biệt, để bảo vệ sức khoẻ CBNV, người lao động, ngày 14/12/2021 NPCCC đã phối hợp với cơ sở y tế tổ chức xét nghiệm, sàng lọc Covid-19 bằng xét nghiệm PCR cho các CBNV làm việc tại cơ quan. Bộ phận y tế đã bố trí địa điểm lấy mẫu và điều phối, sắp xếp, phân chia thời gian CBNV tham gia lấy mẫu theo khung giờ cụ thể cho từng đối tượng để đảm bảo giãn cách và thực hiện đúng nguyên tắc 5K, cùng các biện pháp an toàn phòng, chống dịch trong suốt quá trình lấy mẫu. Trung tâm tổ chức thực hiện phun hóa chất khử khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 định kỳ để diệt khuẩn, làm sạch môi trường, không khí.

Hinh anh phun khu khuan resize Trung tâm thực hiện phun hóa chất khử khuẩn định kỳ phòng chống dịch Covid-19

Ngoài ra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Trung tâm thường xuyên cập nhật thông tin từ các phương tiện truyền thông của Ngành Y tế, của Tổng công ty về diễn biến dịch trên cả nước, đặc biệt là ở Hà Nội và các khu vực lân cận để chủ động thực hiện các phương án phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị. Đồng thời, rà soát cập nhật phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phù hợp với giai đoạn mới, điều kiện thực tế của đơn vị. 

Bên cạnh đó, Công đoàn Trung tâm tổ chức thăm hỏi, động viên CBNV nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh, đảm bảo tốt công tác tiếp nhận, giải quyết yêu cầu khách hàng được thông suốt, hiệu quả. 

Từ ngày đầu bùng phát dịch đến nay, các CBNV Trung tâm đều có sức khỏe ổn định, không có ca nhiễm và nghi nhiễm Covid-19, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ của Trung tâm.

Lê Thanh Huyền - TTCSKH EVNNPC