Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Xuất hiện tình trạng giả danh nhân viên Điện lực để tư vấn và bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện”

Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình có nhiều nhóm người đi tư vấn và bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện”. Qua trao đổi và trực tiếp tìm hiểu sự việc địa bàn xã Quỳnh Lưu được biết, các nhóm bán bảo hiểm xưng danh nhân viên của ngành Điện lực bán bảo hiểm với giá 200.000 đồng/năm, quyền lợi khách hàng khi xảy ra tai nạn điện về điện được nhận 70 triệu đồng, được ngành điện sửa chữa khi có bất kỳ hư hỏng về điện trong nhà… 

z3526922042267_c02e2230dd3c99a0a95b509c1e4832cb

Kênh giao dịch khách hàng là kênh thông tin chính xác nhất gửi đến khách hàng sử dụng điện

Qua sự việc trên cho thấy các nhóm đi tư vấn và bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện” cho khách hàng đã giả danh nhân viên ngành Điện lực, tư vấn không đúng quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, gây hiểu nhầm cho khách hàng dẫn đến mất uy tín cho ngành điện. Cùng với đó là thông tin khách hàng tham gia bảo hiểm khi có hư hỏng điện trong nhà được Điện lực Nho Quan xử lý, giải quyết…

Trước động thái đó, Điện lực Nho Quan đã có văn bản gửi UBND các xã, thị trấn đề nghị UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nho Quan tuyên truyền đến người dân trên địa bàn nội dung sau: 

1. Ngành điện không kinh doanh bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện”. 

2. CBCNV Điện lực Nho Quan không tham gia bán bảo hiểm. 

3. Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm khi có hư hỏng điện trong nhà được Điện lực Nho Quan xử lý, giải quyết là không đúng. 

 IMG_3183

Việc tuyên truyền rộng rãi đến người dân tại các chương trình tiết kiệm điện là hết sức cần thiết

Công ty Điện lực Ninh Bình khuyến cáo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Nho Quan và toàn tỉnh Ninh Bình nói chung, cần tìm hiểu rõ trước khi tham gia hoặc mua bất kỳ sản phẩm nào được chào mời. Mọi Dịch vụ về điện của Công ty Điện lực Ninh Bình đều được thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông báo qua chính quyền địa phương nắm biết. Vì vậy, khi có thông tin gì chưa biết hoặc chưa hiểu rõ, khách hàng cần liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số máy Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19006769 trực 24/7 để được tư vấn và giải đáp. 

Vũ Thủy, Lan Hương - PC Ninh Bình