Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Tri ân khách hàng - hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang triển khai tháng Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa; góp phần lan toản, nâng cao hơn nữa hình ảnh Ngành điện đối với xã hội và cộng đồng. Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng  kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024).

DSC_5722hienmau Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” năm 2024 với sự tham gia đông đảo của các tình nguyện viên

Theo đó, ngay từ tháng 11/2024 PC Lai Châu tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện. Trong đó tập trung vào các hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như: Các chương trình an sinh xã hội, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí Trạm biến áp cho các khách hàng; …;; phối hợp với đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo…

Đặc biệt, Công ty đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” năm 2024, chương trình  có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các tình nguyện viên đã tiếp nhận được 151 đơn vị máu; qua đó góp phần quan trọng cùng ngành y tế khắc phục được tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trong toàn tỉnh thoát khỏi cơn hiểm nghèo. 

DSC_6031TAKH2024 Lãnh đạo Sở Công thương, PC Lai Châu tặng quà cho các khách hàng tại hội nghị tri ân khách hàng

Cũng trong chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”, trong tháng 12/2024  PC Lai Châu đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng cấp Công ty. Đây là dịp để PC Lai Châu gặp gỡ, gửi lời tri ân sâu sắc về sự quan tâm, đồng hành, cảm thông và chia sẻ, sự ủng hộ của Quý khách hàng trong những năm vừa qua, đồng thời lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng nhằm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tại hội nghị, các khách hàng đánh giá cao những nỗ lực và bước tiến vượt bậc của ngành điện Lai Châu trong quá trình cung ứng điện, cũng như trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; nỗ lực đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn, đảm bảo sản xuất, sinh hoạt của khách hàng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị trong toàn Công ty đã thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng cho 35 khách hàng lớn; sửa chữa điện cho 96 hộ nghèo và hộ chính sách. Các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” đã lan tỏa sâu rộng và được các đơn vị triển khai hiệu quả. Ông Trần Thanh Dũng – Giám đốc Điện lực Tân Uyên cho biết: Triển khai thực hiện tháng Tri ân khách hàng, đơn vị đã lựa chọn 05 khách hàng có sản lượng lớn trên địa bàn và tiến hành kiểm tra toàn bộ đường dây và trạm biến áp của khách hàng, thực hiện vệ sinh trạm biến áp… đảm bảo cho việc cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục và có chất lượng cao cho khách hàng. Cùng với đó, Đơn vị cũng đã hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa điện cho 23 hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Trong thời gian tới, Điện lực Tân Uyên sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động theo chỉ đạo của PC Lai Châu trong các hoạt động tri ân khách hàng.

bb109989-c504-4bce-8a1a-17a679a0d22a Điện lực Tân Uyên tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

Song song với việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, các Điện lực trực thuộc Công ty đã tăng cường tuyên tang tiền mặt; cài đặt và tuyên truyền hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích trên App Chăm sóc khách hàng; tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm…

Với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”, PC Lai Châu sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn; quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng./.

Văn phòng – PC Lai Châu