Công ty Điện lực Thái Nguyên quan tâm, động viên người lao động khắc phục hậu quả bão số 11
15/10/2025 19:26
Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 11, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên xảy ra mưa lớn kéo dài, lũ lụt diện rộng gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.
Ngay sau khi bão tan, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả, huy động tối đa nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để sớm khôi phục cấp điện, ổn định đời sống cho người dân.
Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần người lao động đang ngày đêm bám trụ tại hiện trường, đoàn công tác của Công ty gồm các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ tại các Đội QLĐLKV Phú Bình, Phổ Yên, Đồng Hỷ, Định Hóa, Võ Nhai - những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.
![]() |
![]() |
Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác thăm hỏi động viên người lao động Đội QLĐLKV Thái Nguyên và Xí nghiệp lưới điện Cao thế Thái Nguyên
Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm hỏi động viên người lao động tại Đội QLĐLKV Chợ Mới
![]() |
![]() |
![]() |
Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm hỏi động viên người lao động tại Trung tâm Thí nghiệm điện; Đội QLĐLKV Chợ Đồn và Đội QLĐLKV Định Hóa
![]() |
![]() |
Đồng chí Ngô Văn Gia - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm hỏi động viên người lao động tại Đội QLĐLKV Phú Bình và Sông Công
![]() |
![]() |
Đồng chí Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên kiểm tra công tác khắc phục sự cố và thăm hỏi động viên người lao động tại Đội QLĐLKV Đồng Hỷ

Đồng chí Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên kiểm tra công tác khắc phục sự cố và thăm hỏi động viên người lao động tại Đội QLĐLKV Phú Lương
Tại các điểm đến, đoàn công tác đã được nghe các báo cáo về tình hình thiệt hại, nắm bắt khó khăn trong quá trình khắc phục sự cố, đồng thời biểu dương tinh thần chủ động, nỗ lực vượt khó của CBCNV.
Phát biểu tại hiện trường, lãnh đạo Công ty nhấn mạnh “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cán bộ, công nhân ngành Điện luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất, sẵn sàng ứng trực, khắc phục sự cố với phương châm ‘Vì nhân dân phục vụ’. Sự đoàn kết, tận tâm của anh em là niềm tự hào của Công ty.”
Đến nay, với tinh thần “khẩn trương - an toàn - hiệu quả”, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã cơ bản khôi phục cấp điện cho phần lớn khách hàng bị ảnh hưởng, đồng thời tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng kiểm tra, gia cố, xử lý triệt để các vị trí nguy cơ mất an toàn.
Hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người lao động giữa lúc gian khó là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nhân văn của Công ty Điện lực Thái Nguyên - nơi mỗi người thợ điện luôn vững vàng, tận tụy vì dòng điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân.
Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm, sẻ chia sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty dành cho người lao động trực tiếp bám trụ hiện trường đang ngày đêm vượt quá khó khăn trước điều kiện bất lợi về thời tiết, cản trở về giao thông nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Quỳnh Trang - PC Thái Nguyên








