Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

NPSC triển khai đồng bộ việc cài đặt và trải nghiệm ứng dụng chăm sóc khách hàng EVN tới toàn thể người lao động

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai cài đặt và sử dụng thử Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN (App CSKH EVN), Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã ban hành văn bản phổ biến tới các đơn vị trực thuộc và tổ chức phổ biến trực tiếp tại trụ sở Công ty. Đây là bước chuẩn bị quan trọng nhằm nâng cao năng lực hỗ trợ khách hàng tiếp cận các tiện ích số của ngành Điện, góp phần đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.

1 Cán bộ công nhân viên và đoàn viên NPSC phổ biến triển khai cài đặt ứng dụng

Theo đó, CBCNV được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, kích hoạt tài khoản và trực tiếp trải nghiệm các tính năng nổi bật của ứng dụng như: tra cứu hóa đơn và sản lượng điện; thanh toán tiền điện trực tuyến; đăng ký và theo dõi tiến độ các dịch vụ điện; nhận thông báo ngừng cấp điện; báo sự cố và gửi yêu cầu hỗ trợ tới ngành Điện.

3 Thao tác thêm mã khách hàng, theo dõi điện năng tiêu thụ và gửi góp ý

Trong quá trình dùng thử, CBCNV đã tích cực đóng góp ý kiến về giao diện, tính ổn định và mức độ thuận tiện khi thao tác. Tất cả ý kiến được tổng hợp và báo cáo về cấp trên nhằm hoàn thiện App CSKH EVN trước khi triển khai rộng rãi tới khách hàng. Kết quả ghi nhận cho thấy ứng dụng vận hành ổn định, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.Việc hoàn thành giai đoạn thử nghiệm nội bộ là tiền đề quan trọng để Công ty đẩy mạnh truyền thông và khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh dịch vụ điện tử. Qua đó giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu, nâng cao chất lượng phục vụ, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và xây dựng hình ảnh ngành Điện hiện đại, minh bạch, thân thiện với người dân.

Phòng Kinh doanh - NPSC