Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tri ân khách hàng tại xã Tiên Lương, Phú Thọ
16/12/2025 16:37
Hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng EVN năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”, ngày 11/12/2025, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC phối hợp cùng Đội Quản lý Điện lực khu vực Cẩm Khê, chính quyền xã Tiên Lương tổ chức Chương trình Tri ân khách hàng 2025 tại xã Tiên Lương, tỉnh Phú Thọ.
Chương trình được tổ chức tại Đình Làng Tăng Xá – một không gian văn hóa tiêu biểu của địa phương – với sự tham dự của ông Trương Quang Thắng – Ủy viên BCH Đảng bộ xã, Trưởng phòng Văn hóa – Xã hội xã Tiên Lương, ông Hà Ngọc Minh – Trưởng Tiểu ban Quản lý Khu di tích Đình làng Tăng Xá, đại diện các Trưởng khu dân cư, mặt trận tổ quốc, cùng đông đảo bà con nhân dân 3 Khu: Xóm Thượng, Bình Minh, Minh Thắng - Xã Tiên Lương. Về phía đoàn công tác ngành điện: Có ông Trịnh Quang Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, ông Hoàng Thanh Bình – Đội trưởng Đội Quản lý Điện lực khu vực Cẩm Khê và các ông bà Lãnh đạo Phòng Kinh doanh, Phòng Kiểm tra giám sát mua bán điện Công ty Điện lực Phú Thọ cùng đoàn công tác.
Phát biểu tại chương trình, ông Trịnh Quang Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cho biết hoạt động tri ân khách hàng luôn là truyền thống tốt đẹp của ngành Điện, đặc biệt năm 2025 trong dấu mốc kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực cách mạng Việt Nam và kỷ niệm 10 năm Trung tâm CSKH EVNNPC chính thức cung cấp dịch vụ. Ông Trịnh Quang Minh nhấn mạnh, với tinh thần đồng hành cùng khách hàng trong việc sử dụng điện an toàn, ổn định, đồng thời chung tay sẻ chia cùng cộng đồng, hy vọng Chương trình kiểm tra, sửa chữa đường điện sinh hoạt của các hộ dân khó khăn trên địa bàn và những phần quà được trao tặng không chỉ góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt, nâng cao ý thức an toàn điện cho người dân, mà còn thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm và tấm lòng của ngành Điện đối với cộng đồng địa phương, hoạt động an sinh xã hội thiết thực.

Ông Trịnh Quang Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng phát biểu tại chương trình
Tại chương trình, Trung tâm CSKH EVNNPC đã trao 16 suất quà an toàn điện gồm bóng đèn và vật tư thiết yếu cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trước đó, lực lượng đoàn viên thanh niên phối hợp Đội Quản lý Điện lực khu vực Cẩm Khê đã trực tiếp khảo sát, kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ cho các hộ dân, góp một phần nhỏ giúp bà con nhân dân sử dụng điện an toàn hơn, tiết kiệm hơn và yên tâm hơn trong thời gian sắp tới.

Trung tâm CSKH EVNNPC đã trao 16 suất quà an toàn điện cho cư dân tại xã Tiên Lương
Ngoài hoạt động thiết thực trên, Trung tâm CSKH EVNNPC còn trao tặng bộ dụng cụ thể thao cho sân đình Tăng Xá, góp phần nâng cao đời sống văn hóa – thể thao, tạo không gian sinh hoạt văn hóa cộng đồng, nơi tình làng nghĩa xóm thêm thêm gắn bó bền chặt, tăng cường rèn luyện nâng cao sức khỏe. Đó cũng là giá trị văn hóa mà ngành Điện luôn mong muốn lan tỏa trong các hoạt động an sinh xã hội.

Trung tâm CSKH EVNNPC còn trao tặng bộ dụng cụ thể thao cho sân đình Tăng Xá, xã Tiên Lương, tỉnh Phú Thọ
Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Trương Quang Thắng - Ủy viên BCH Đảng bộ xã - Trưởng phòng Văn hóa – Xã hội xã Tiên Lương bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp thiết thực của ngành Điện. Ông khẳng định: “Những phần quà hôm nay không chỉ giúp người dân cải thiện điều kiện sử dụng điện mà còn lan tỏa sự quan tâm và trách nhiệm cộng đồng của EVNNPC đối với địa phương, xã hội”.

Ông Trương Quang Thắng - Ủy viên BCH Đảng bộ xã - Trưởng phòng Văn hóa – Xã hội xã Tiên Lương bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp thiết thực của ngành Điện
Ông Hà Ngọc Minh – Trưởng Tiểu ban Quản lý Khu di tích Đình Làng Tăng Xá – cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc dến Tập thể Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Công ty Điện lực Phú Thọ, Đội Quản lý Điện lực khu vực Cẩm Khê và cam kết địa phương sẽ khai thác hiệu quả các thiết bị được trao tặng, phục vụ tốt hơn cho sinh hoạt cộng đồng bà con nhân dân.

Đoàn công tác Tri ân khách hàng năm 2025 chụp ảnh lưu niệm với đại diện xã Tiên Lương, tỉnh Phú Thọ
Chương trình khép lại trong không khí ấm áp, vui tươi và đầy tình cảm giữa ngành Điện và bà con 3 Khu: Xóm Thượng, Bình Minh, Minh Thắng - Xã Tiên Lương. Những phần quà được trao không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, sự tận tâm của Trung tâm CSKH EVNNPC và Đội Quản lý Điện lực Khu vực Cẩm Khê – Công ty Điện lực Phú Thọ trong việc đồng hành cùng khách hàng, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của Tháng Tri ân khách hàng EVN năm 2025.
Chùm ảnh hoạt động
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Tổ truyền thông - TTCSKH




