Công ty Điện lực Thái Nguyên: Rửa sứ hotline miễn phí cho hơn 60 khách hàng lớn nhân tháng tri ân khách hàng
16/12/2025 15:23
Hàng năm, vào dịp tháng 12 - “Tháng tri ân khách hàng”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng đồng loạt triển khai nhiều chương trình thiết thực nhằm gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã đồng hành cùng ngành điện.
Năm nay, thông điệp của Tháng tri ân là: “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”, thể hiện sự tri ân thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.
Trong khuôn khổ các hoạt động tri ân, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp, rửa sứ bằng công nghệ hotline kết hợp đo cảnh báo sự cố công trình điện miễn phí cho hơn 60 khách hàng lớn có trạm biến áp chuyên dùng trên địa bàn tỉnh.
Trong ngày đầu triển khai, nhiều khách hàng lớn ghi nhận hiệu quả rõ rệt của công tác rửa sứ hotline - một công nghệ hiện đại giúp làm sạch cách điện mà không cần cắt điện, từ đó đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn.
Ông Nguyễn Duy Hậu - Quản đốc Phân xưởng điện Công ty cổ phần Đầu tư xây lắp Thương mại Hoàng Gia 4T chia sẻ:“Các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp như chúng tôi rất lo ngại việc mất điện đột xuất vì ảnh hưởng trực tiếp đến dây chuyền vận hành. Việc Công ty Điện lực Thái Nguyên hỗ trợ rửa sứ bằng công nghệ hotline mà vẫn duy trì điện áp ổn định là một ưu điểm lớn. Hoạt động của chúng tôi vẫn diễn ra bình thường, không phát sinh gián đoạn hay tổn thất gì. Đây là một hỗ trợ rất ý nghĩa.”.
Tương tự, bà Nguyễn Thị Lan Hương - Quản lý Siêu thị Minh Cầu khu vực Thịnh Đán cho biết: “Mùa hanh khô khiến nguy cơ phóng điện trên cách điện tăng cao, nhất là với các doanh nghiệp có trạm biến áp ngoài trời. Nhờ chương trình rửa sứ hotline của Công ty Điện lực Thái Nguyên, hệ thống điện của chúng tôi được làm sạch, an toàn mà không cần cắt điện. Điều này giúp Siêu thị duy trì hoạt động, nhất là hàng hóa đông lạnh được bảo quản liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đánh giá rất cao sự chủ động và hỗ trợ kịp thời của Điện lực.”
Trạm biến áp của Công ty cổ phần Đầu tư xây lắp Thương mại Hoàng Gia 4T đang được Đội sửa chữa Hotline của Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện rửa sứ, vệ sinh trạm
Trạm biến áp của Siêu thị Minh Cầu sau khi được vệ sinh rửa sứ, đảm bảo vận hành ổn định trong mùa hanh khô
Trực tiếp tham gia thực hiện công tác rửa sứ hotline, anh Lê Mạnh Hùng - công nhân Đội Hotline, Công ty Điện lực Thái Nguyên chia sẻ về quy trình kỹ thuật: Rửa sứ hotline là công nghệ sử dụng nước áp lực cao có điện trở suất lớn để vệ sinh sứ cách điện mà không cần cắt điện. Công nhân chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt các bước an toàn, khoảng cách phóng điện và quy trình tiếp cận thiết bị. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động và thiết bị, đồng thời duy trì ổn định phụ tải cho khách hàng.”Anh cũng cho biết mỗi điểm rửa sứ đã được khảo sát kỹ lưỡng trước khi thực hiện, nhằm đảm bảo công tác diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
Nhóm công tác triển khai rửa sứ cho khách hàng khu vực Bắc Kạn
Đánh giá về chương trình, ông Vũ Đình Phước - Đội phó Đội Quản lý điện khu vực Thái Nguyên nhấn mạnh: “Hoạt động rửa sứ hotline miễn phí là một trong những chương trình trọng tâm của Tháng tri ân khách hàng năm 2025. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đặt mục tiêu hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, giảm thiểu sự cố do bụi bẩn, thời tiết hanh khô gây ra, giúp hệ thống vận hành an toàn và ổn định. Chúng tôi luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng điện, không chỉ trong tháng tri ân mà xuyên suốt cả năm.”
Với mục tiêu lan tỏa tinh thần tri ân bằng các hành động cụ thể và hữu ích, Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục chú trọng các hoạt động hướng đến khách hàng như: hỗ trợ kiểm tra, đánh giá an toàn điện; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp; rửa sứ hotline; các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương…
Tháng tri ân khách hàng không chỉ là dịp để gửi lời cảm ơn, mà còn là cam kết của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và người dân trong tỉnh.
Thanh Huyền, Khánh Toàn - Công ty Điện Lực Thái Nguyên