Check icon

Success

Your request has been successfully submitted.

Tổng đài: 19006769

Công ty Điện lực Phú Thọ đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ khách hàng cài đặt App EVNNPC CSKH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm người dùng và thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực điện lực, thời gian qua Công ty Điện lực Phú Thọ đã tích cực triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt và sử dụng App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

Cụ thể, các Đội Quản lý điện tại các khu vực trong tỉnh đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, đoàn thanh niên các xã/phường triển khai các hình thức truyền thông phong phú như: hỗ trợ trực tiếp người dân đến giao dịch tại các trung tâm hành chính công, tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động tại khu dân cư, chợ, trường học, phát tờ rơi, dán poster tại các điểm công cộng... Qua đó, từng bước đưa ứng dụng đến gần hơn với người dân trên địa bàn.

Nhiều khách hàng sau khi được hướng dẫn cài đặt và sử dụng App đã bày tỏ sự hài lòng trước những tiện ích mà ứng dụng mang lại. Việc theo dõi chỉ số điện, tiền điện, thông báo ngừng giảm cung ứng điện hay gửi yêu cầu hỗ trợ nay được thực hiện nhanh chóng, minh bạch và thuận tiện chỉ qua vài thao tác trên điện thoại thông minh.

Chị Nguyễn Thị Hoa - khách hàng sử dụng điện của PC Phú Thọ chia sẻ: "Ban đầu tôi cũng chưa biết đến ứng dụng này, nhưng nhờ cán bộ điện lực đến tận nơi hướng dẫn, tôi mới hiểu rõ lợi ích và cách sử dụng. Giờ đây, việc theo dõi tiền điện, lịch cắt điện hay gửi yêu cầu hỗ trợ đều rất tiện lợi, nhanh chóng. Tôi thấy đây là một cải tiến rất thiết thực. Người dân như chúng tôi hoàn toàn ủng hộ, vì nó giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự minh bạch hơn trong sử dụng điện."

HUONG DAN CAI APP

Những nỗ lực của Công ty Điện lực Phú Thọ trong việc thúc đẩy sử dụng App CSKH không chỉ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ mà còn thể hiện tinh thần chủ động đồng hành cùng người dân trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ khách hàng cài đặt và sử dụng App CSKH tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt. Đây là kết quả tích cực từ sự đồng lòng, phối hợp chặt chẽ giữa ngành điện và các tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương. Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Phú Thọ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa, với mục tiêu 100% khách hàng sử dụng điện có điện thoại thông minh sẽ cài đặt và sử dụng App chăm sóc khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện hiện đại, minh bạch và thân thiện với khách hàng.

PC Phú Thọ