Điện lực Tủa Chùa (PC Điện Biên) tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, cung cấp thông tin qua app điện thoại, website chăm sóc khách hàng
27/03/2023 11:24
Điện lực Tủa Chùa đang thực hiện áp dụng hoá đơn điện tử 100% khách hàng, 100% dịch vụ điện; hợp đồng mua bán điện điện tử; thanh toán điện tử, phát triển các kênh Chăm sóc khách hàng online, các Dịch vụ điện năng cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Qua đó, với các nền tảng này, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ Điện mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành Điện.
Nhân viên Điện lực Tủa Chùa giới thiệu và hướng dẫn khách hàng cài đặt các app sử dụng Dịch vụ điện trực tuyến
Điện lực Tủa Chùa hướng dẫn khách hàng đăng nhập vào Webside CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, cài đặt App CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trên điện thoại thông minh để thực hiện: Đăng ký cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin, tra cứu sản lượng điện, báo mất điện và sửa chữa điện, hỗ trợ giải đáp thắc mắc,…
Là đơn vị vùng sâu, vùng xa, địa bàn đồi núi, giao thông đi lại khó khăn và dân cư thưa thớt. Tuy nhiện, năm 2022 đơn vị đã thực hiện hướng dẫn cho 1.118 khách hàng cài app CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên điện thoại thông minh. Đơn vị đã đăng ký cho 5.137 khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, chiếm trên 45% tổng số khách hàng trên địa bàn quản lý. Qua Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, khách hàng nhận được các tin nhắn thông báo thanh toán tiền điện, các thông tin về dịch vụ điện, các thông báo khác của nghành Điện nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Bên cạnh đó đơn vị đã hướng dẫn khách hàng truy cập vào Cổng dịch vụ công Quốc gia để đăng ký thực hiện cung cấp các dịch vụ cấp điện qua lưới trung/hạ áp và thanh toán tiền điện các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia mọi lúc, mọi nơi kể cả thanh toán chi phí, không cần đến trực tiếp Điện lực, tạo sự thuận lợi cho khách hàng và tăng cường tính minh bạch trong các giao dịch.
Nhân viên của Điện lực Tủa Chùa giới thiệu và hướng dẫn khách hàng cài đặt các app sử dụng dịch vụ điện trực tuyến
Trong thời gian qua, Điện lực Tủa Chùa đã nỗ lực phấn đấu, thực hiện triển khai dịch vụ điện trực tuyến, cung cấp thông tin qua app điện thoại, website chăm sóc khách hàng tới các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý. Từ đó tạo được lòng tin của khách hàng, thuận lợi và tiện ích trong việc tra cứu thông tin, thanh toán các dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Cùng với sự đoàn kết, không ngừng cố gắng và vượt qua mọi khó khăn, Điện lực Tủa Chùa phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp trên giao.
Lưu Quốc Khánh - ĐL Tủa Chùa, PC Điện Biên