Success
Your request has been successfully submitted.
NPC & Khách hàng
Cùng với mục tiêu hoàn thành chuyển đổi số vào năm 2023 của Điện lực Tủa Chùa - Công ty Điện lực Điện Biên, đơn vị đã ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng đã mang ...
Với mục tiêu không ngừng mang lại những dich vụ tiện ích cho khách hàng, thời gian qua Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã đẩy mạnh ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ, từng bước hiện đại hoá công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng (KDDVKH) nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện.
Song song với việc đảm bảo cấp điện phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) xác định việc cung cấp các dịch vụ điện trên nền tảng số là nhiệm vụ hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Vì vậy, thời gian qua PC Vĩnh Phúc đã đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện năng trực tuyến. Qua đó mang lại sự thuận tiện cũng như bảo đảm sự công khai, minh bạch trong giao tiếp với khách hàng.
Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện phục vụ đời sống nhân dân tại địa phương, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) luôn xác định công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng là khâu then chốt có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Để hoạt động kinh doanh – dịch vụ khách hàng tiếp tục được hoàn thiện, Công ty đã và đang đẩy mạnh số hoá dịch vụ điện năng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích nhất.
Dịch vụ điện trực tuyến
Bạn hãy nhập từ khóa để thực hiện việc tìm kiếm thông tin.